Paseksi Diaries: [Week 3] Birthday Week and New Upwork Project

I don't know if it's because I'm still PMSing, or I have a new project on Upwork (or it's my birthday week) kaya hindi na naman ako maka concentrate sa aking exercise routine.

That's sooooooooooo sooooooooooo BAAAADDD =(

Pero alam nyo na kahit papaano kailangang i-push.

Day #9




Left home at 6:00 am-ish. Isinabay ko na rin kasi yung pamangkin ko na papasok sa school. School is near our house lang naman so okay lang. Dagdag heart rate din yun.  =)

Anyway, It's Teacher's Day daw pala that day. I bought a heart  shaped balloon for 10 pesos from a vendor sa harap nung school. Inuwi ko kay Caylee.

Day #10




Mas enjoy talaga if you have a jogging companion. Buti na lang it's Saturday and Papa Prinz have no work. Jogging date ulit kami. Hihi.

Alam nyo nung una, medyo malungkot si Caylee everytime I go home from my morning jogging. Then gradually medyo konti konti na lang daw yung iyak nya whenever she woke up at wala ako sa tabi nya. You see she's a breastfeeding baby at ito ang unang beses na regular akong umaalis na hindi sya kasama. I'm really glad na medyo nasasanay na sya ngayon sa ganitong set up. She can pretty much regulate herself and her emotions nowadays. Good job anak! =)

Kanina nga halos hindi na bumati sa amin nung dumating kami. Busy sa kaka-cellphone ang bagets!

Lechugas!

Day #11


Note: This is not my actual picture for today's zumba routine. Year 2012 pa ito.


We weren't able to wake up early para makapag jogging kaya nagzumba na lang ulit ako sa bahay. I prefer jogging sana kasi nakakalabas ako to breath some fresh air. At saka you know, maganda sa ating emotional health ang mga puno at halaman. Hehe

Nahalungkat ko nga pala yung 2012 self-recorded video ko doing zumba. Haha. Yun pa rin yung sinasabayan kong video today. Body idol ko yung teacher dun eh. As in. Sayang hindi ko na mahanap yung channel nya sa YT. Hindi ko na rin sya mahanap sa internet dahil nakalimutan ko na namesung nya. Huhu. Do you know her guys? Let me know ah. It would be fun dancing to her updated zumba videos.

O sya, sige na guys. Till next time ulit. See yah! =)