On Heartaches and Heartbreaks

Hanep! Ang drama ng title ng post ko ngayon dahil break na kami ni Luis Manzano.

Charrr!

This post has been sitting on my drafts for like, two weeks na yata? Sumikat at nalaos na lang ulit si #jessymendiola. Kalerks!

PEACE sa mga fans ni Jessy M. :D

Coincidentally though, nag-break na rin yung isa sa mga friends ko at yung boyfriend nya. They have been together for quite a while na rin. Maybe three years or so. I'm not so sure. I admit, at first akala ko they are not going to last that long. Judgemental ako minsan eh. :p But I witnessed how beautiful their love story was. Sobrang sweet nila towards each other and they made sure to invest time on their relationship — they dine together, watch movies together, travel together...

They were like the ultimate inseparable! Minsan nakaka-umay nakaka-inggit na rin ang mga post nila sa FB! Haha

Eto na, things gone wrong when 'some girl' came into the picture. Ito talaga ang ugat ng lahat at hindi ang droga at korupsyon eh. Lels. And yun na, all of a sudden warla na silang dalawa. Fight kung fight. Parang walang bahid ng tamis ng pag-ibig ng nakaraan. Ganown!

Nakaka-sad lang.

Pero ganun talaga...



Oh-ha, may pa-quotable quotes pa daw ako kunyare. Hehe

Oh well, I can't say much about what happened to either Angel Locsin/Luis Manzano or my friend's failed romances. Lalo pa at sa FB ko lang naman talaga nalaman ang lahat. Lol. I just wish them speedy healing and mighty strength para makapag move on ng matiwasay. =)

Also, wala akong maii-share na personal heartbreak story. I always wonder how it REALLY feels like . NOT naman that I want it (I would never want it EVER!), I'm just curious how a person put himself together after a breakup. Meron kaya talagang babangon-ako-at-dudurugin-kitang mga paandar?

I know! Basically ni-chismis ko lang ang love story ng friend ko ditey.

Eh-di sereeh nemen! :)



Kapit lang sa ♥