Hello Birth Month!

I know! October 4 na. Duh!!! Yaan nyo na. October is still October and I'm sooooooo claiming that this month will be super fab for me. :D  *crossing fingers, legs and eyes   LOL

My gee, feeling ko September  was not really my month dahil ang daming unfavorable events na nangyari.

Lemme share them here:

First, I'm suspecting na meron na naman akong PCOS (Polycystic ovary syndrome) dahil until now hindi pa ako binibisita ni Aunt Flo. Susme, July pa talaga ako huling nagkaregla eh. :(

Second, Papey Prinz had a really bad fall, broke his arm and had a minor operation. FX 3rd RADIUS CLOSED COMPLEX achuchuchu. Parang ganyan ang operation procedure na ginawa sa kanya. Halos 5 days din syang na-confine  sa hospital because of that.

Third, because of that accident medyo nagka delays ako sa online gigs ko and lost one of my contracts. Huhu


Lastly, dahil ulit sa accident, Caylee is now officially WEANED. Weaned as in nabutaw, naawat or hindi na sya dumedede sa akin at all. :((  I know dapat masaya ako dahil medyo matagal ko na rin namang pinaplano to, pero all along - AKO PALA YUNG HINDI PA READY. WAAAAHHHH!!!!

But yun nga, despite of these 'unfortunate events', I'm still positive na mag-iiba ang ihip ng hangin this October. Nemen-berdey-keh-neh-keyeh sa Friday :p Hahahahaha

To end this post, I'll share with you one of my favorite life quotes:

"Even if you fall on your face, you're still moving forward" - Victor Kiam