Work work work work work work (sing ala-Rihanna)

Hindi ako makapaniwalang ratsada ako sa raket sa Upwork these days. Hayok na hayok lang sa pagtanggap ng trabaho ang lola ninyo. Wish ko lang ma-afford ko na ang dream vacation ko, ganitong halos ika-walking-dead ko na ang pagtatrabaho. Hayyyy life. Haha!

But you know what, hindi ko naman magagawa ang wonder woman na peg ko if not for the following reasons:

* I have an amazing husband na kahit laging nabibiktima ng PMS at genetic toyo ko eh walang sawang umiintindi sa akin
* I got help with major household chores: the 3Ls - laba, luto linis
* maraming kape sa bahay
* bakasyon ngayon sa eskwela, maraming kalaro si Cayleepot.
* officially day weaned na rin si Caylee

I love the times that I celebrate her independence... watching her through the windows while I'm working.



Now for the million dollar question...

Tulog? - Ano yun?

Social life? - Next question please!

Haha!

Ang totoo, I've deliberately accepted more gigs than usual. Ginusto ko to kaya bahala ako. Ganun talaga eh. I'm saving up kasi for some really exciting plans. I will tell you more about it soon. Promise

For the meantime, kanta muna tayo:

♪ Work work work work work work ♪ He said me haffi ♪ Work work work work work work! ♪
He see me do mi ♪ Dirt dirt dirt dirt dirt dirt!  ♪♪


Work . Play . Love