Throwback Thursday: I Feel Old




So I was browsing my FB feed when I saw pictures of one of my nieces (from my cousin side) showing her final demonstration teaching. Shet! Isa na syang guro? I kennat! =))

I remember tuloy her mother (my cousin, Ate Flor na nasa heaven na ngayon). During the time na tumira sya sa house namin before, tuwing magpapaalam sya sa tatay ko to go out with her boyfriend then (na naging tatay na din nitong pamangkin ko nga), she would always tag me along as parang chaperone na rin. Hehe. They would do the usual bf-gf dating stuff. Wala pa akong pake nun because I'm only 8 or 9 years old ata, basta less than 10 years old. They would give me candies, etc tapos maglalaro lang ako sa hindi masyadong katabi nila (lol).

Oemgee!!! Imagine that? Yung eldest nila ay isa ng teacher ngayon. Ilang taon na pala ako? Hahahahaha!

Dang, I better get my life together. Now na! :p