Life After Losing my Asus Zenfone Selfie

Sobrang kamote lang how I almost lost my phone one day and then totally lost it the next. Ako na, ako na talaga bukod tanging burara! Lels

Pero sa kabila ng lahat, nakapag decide na ako na mag move on.

As in I'm completely over it now.

Pramis!

Syempre wala ng dahilan para i-prolong ko pa ang pag-iinarte ko because I've bought myself Papey Prinz bought me this baby:


Nikon D3300    photo from digitalcamerareview.com


PLEASE DON'T JUDGE.

I was about to buy it for myself instead of a new phone sana. Baka kasi isipin nyo na wala na akong ginawa kundi magpabebe sa asawa ko. Nyahahaha!

And besides, bago ako napapayag (kunwari napilitan lang ako) na bumili nito ay nagbaliw-baliwan muna ako, nag meditate sa tuktok ng timbuktu at hindi naligo ng tatlong araw (char!)

No, seriously though, I've been contemplating because it's almost double the cost of my Asus phone. Technically eto nga ang highest purchase in my life ever eh. Pero nawalan nga ako diba? I should be making tipid to death. Hindi lang halata pero financially sensible din naman ako paminsan-minsan. :p

Also, naisip ko rin na bakit nga yung mga babaeng kangaroo tatlo ang vajayjay? Not that I want that for myself too (nakakaloka yun!), pero matagal ko na rin namang gustong magkaroon ng maayos na DSLR camera. I've been wanting to buy one since I gave birth to Caylee. A camera that will nicely capture my our experiences in life. It's not being too much. It's spending my money on things that can help preserve special and precious memories.  =)

At saka 'wag nga kayo!
Wala pa rin kaya akong cellphone until now.
Hindi din ako nagpo-post ng picture na may nakasabit na camera sa leeg ko. :p  #sakanapagpronaako

Yun lang, nothing can stop me from posting pictures taken by my Nikon D3300.

Oh yeahhh!






Snap away,