I'm Baaaacckk!!!

Yes-oh-yes, I'm back from outer space. Haha

I know, dami ko utang na chika sa inyo. I miss blogging. Parang I can't live without writing some stuff about my life talaga. Maybe because hindi naman talaga ako ma kwento na tao. I'm not very good at conversations. Madaldal lang ako pag kumportable na ako sa taong kausap ko.

Anyways, bago ang lahat shelfy muna please? *pabebe wink

My 'I woke up like this' look. Chariiingg!

Alam nyo guys, I really, really love my Wet n Wild 903C (Just Peachy) lippie. As in! It kinda brightens up my face every time I wear it eh. Ang lakas maka fresh kahit haggardo verzosa at stress drillon akiz. Siguro yun ay dahil I have warm skin undertone. Warmed-toned people daw look best with peach, yellow, orange, green and most earth colors. Ganun pala yun! Lately ko lang nalaman ang mga ganyang chenes. Here's a really nice article if you want to know more about it. 

So okay, we went to Quezon Province nung Todos los Santos. Ayun, nakapag relax relax kahit papaano. Yun lang medyo windy and wavy sa tabing dagat and it's not really a good time para mag swimming. Keri na rin. Masarap naman mag bonding at magkape sa beach. =)






At saka I was not really in the mood din na lumusong lusong sa tubig. Tamad-vacay mode ako the whole time na nasa probinsya kami. Wala akong ginawa kundi mag-selfie at maglaro ng Talking Angela. Hahaha!

Kung may budget lang sana kami to try diving, aayain ko si Papa Prinz. We spent a couple of nights kasi sa De Gracia Beach Resort in Atimonan and I wanted to see the Philippine's biggest artificial reef sana.




I would really, really love to try diving. Nasa bucket list ko yan and sana magawa ko before I turn 35. Please fairy god muthers!

Anyway, did I also told you guys na I was planning to sell RTWs din sana doon?

I did.

Kaso puros pa-UTANG!

Lechugas.

Ayos na rin. I told my sister to make singil na lang and let me know kung anong magagandang ibenta this coming Christmas season. Bale siya na lang ang magbebenta and ako bibili dito sa Manila. Well, sana may magandang kalabasan ang business partnership naming ito. I'm having second thoughts eh. Gusto ko kasi, ako ang personal na mag market ng mga produkto ko. Entrepreneurial itch you know!

Okay, last chickadiz.

Sobrang saya ko lang na natuloy din ang get-together namin ng aking Tropang Pasaway family. Yes, that's a very lousy group name. Haha. Vhenz and I just texted each other lang. We initially planned to visit one of our friends, Elsa, who will give birth na anytime soon. Then she posted on our group page to invite all of our friends. Buti marami rami rin ang nakasama. Kasi usually kami kami lang din ang natutuloy eh. Kung sino lang ang mga involved sa initial planning.





Now you know kung bakit Pasaway SILA. Haha

Ahhh, hmmm... Ayan, I don't know how to end this post na tuloy.

Sige na guys, sa sunod na post na lang ulit ah. See yah!